top of page

Profile

Join date: Aug 22, 2022

About

00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม จี ด้วยสถิติ ชนะ 3 เสมอ 3 จากการลงแข่ง 6 นัด และล่าสุดรอบ 16 ทีม เอาชนะ คิตฉี เอสซี 4-0 สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกของสโมสร จากเดิมที่มาถึงเพียงรอบ 16 ทีม ส่วน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มีผลงานเป็นแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย และผ่านเข้ามารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมจากประเทศมาเลเซีย 5-0 แข่งขันวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม" ก่อนผลการจับสลากจะออกมา เราคุยกันในทีมว่า อยากพบทีมจากประเทศญี่ปุ่น เรามองไปถึงการพัฒนาทีมไปอีกขั้น เพราะการได้พบกับทีมใหญ่ อยู่ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกองเชีย์ชาวญี่ปุ่น ที่จะมาให้กำลังใจกับอูราวะเรดไดมอนส์ อย่างไรก็ตามเป้าหมายของบีจีปทุม เราอยากจะไปให้ไกลมากกว่ารอบ 8 ทีม เราจะทำงานหนักเพื่อให้พร้อมกับเกมในวันจันทร์ ผมจะกำชับให้ทุกคนผิดพลาดให้น้อยที่สุด เพราะนี่คือสิ่งที่จะทำให้เรามีโอกาส เมื่อต้องพบกับ อูราวะเรไดมอนส" หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าว ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด.

อูราวะ VS บีจี ปทุม : พรีวิว ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 (ลิ้งก์ ... 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายแมตช์การแข่งขัน : อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส VS บีจี ปทุม สนาม : ไซตามะ สเตเดี้ยม; ถ่ายทอดสด : ELEVEN

บ้านกีฬา – ดูบอลสด ดูบอลไทย วอลเลย์บอล มวย แบดมินตันวอลเลย์บอล ถ่ายทอดสด วันนี้ ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลวันนี้ ไทย vs ออสเตรเลีย วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย เอวีซี คัพ 2022 วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ดูวอลเลย์บอลย้อนหลัง ดูบอล ดูบอลสด บีจี ปทุม พบ อูราวะ เรดไดมอนส์ AFC แชมเปี้ยนส์ลีก วันนี้ 22/8/65 ถ่ายทอดสดฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs อูราวะ เรดไดมอนส์ AFC Champions League 2022 วันนี้ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 18.

บีจี ปทุม ชน อูราวะ เรด ศึก ACL 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากญี่ปุ่น รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ACL 2022 สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) ในฐานะเจ้าภาพได้มีการจับสลากประกบคู่แข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โซนตะวันออก ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมหนึ่งเดียวจากไทย จับสลากพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ยอดทีมดังเจลีก จากประเทศญี่ปุ่น บีจี ปทุม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม จี ด้วยสถิติไร้พ่าย ชนะ 3 เสมอ 3 จากการลงเตะ 6 นัด ล่าสุดชนะ คิตฉี เอสซี 4-0 รอบ 16 ทีมสุดท้าย สร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกของสโมสรบีจี ปทุม ถล่ม คิตฉี 4-0 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมครั้งแรกศึก ACLบีจี ปทุม เตะรอบ 16 ทีม ACL 2022 ที่ญี่ปุ่น หลังเอเอฟซี เลือกเจ้าภาพบีจี ปทุม เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ทวงบัลลังก์แชมป์ไทยลีก 2022-23 ด้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เป็นเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย และผ่านเข้ามายังรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมดังจากประเทศมาเลเซีย ด้วยผลการแข่งขัน 5-0 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ผ่านมาโดยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โซนตะวันออก ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะทำการแข่งขันในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม เวลา 18.

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุขเย็นศิระเพราะพระบริบาล ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กรมสุขภาพจิต สาร THC ในกัญชาอาจทำให้เกิดอาการทางจิตได้์ ตระหนักไม่ตระหนก covid-19 ตระหนักไม่ตระหนกก้าวผ่านวิกฤติ covid-19 สุขภาพจิตนี้ขายไม่ได้ แม้แต่ให้ก็ยาก แต่ว่าจะต้องเพาะ พระบรมราโชวาท: ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตมหาวิทยาลัยมหิดล ปี พ. ศ. 2522 รองนายกรัฐมนตรี รมต.

“ฉัตรมงคล” เผยอยากทำให้ชาติอื่นรู้ ว่าสโมสรจากไทยก็มีดีเตรียมทีมมาดี! ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงความพร้อมว่าทีมของเราเตรียมรับมือการมาเจอทีมที่แกร่งกว่าอยู่แล้ว พร้อมชี้อยากให้ชาติอื่นเห็น ว่าสโมสรจากประเทศไทยก็มีดี พร้อมเผยถึงลูกยิงได้ ACL รอบ 16 ทีมที่ผ่านมา ควันหลังก่อนเกมศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ล่าสุด กองกลางตัวเก่งของ “เดอะ แรบบิท” อย่าง ฉัตรมงคล ทองคีรี เปิดใจก่อนลงเจอทีมแกร่งจากญี่ปุ่น ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายในค่ำวันนี้ (22 สิงหาคม 2565) ฉัตรมงคล ทองคีรี ได้เผยว่า “ในทุกๆเกมที่ลงเล่น โค้ชก็สั่งให้เต็มที่ทุกๆนัดอยู่แล้วครับ ประตูนี้ก็เป็นประตูแรกของผมด้วยในชีวิตของผมเลยครับ ก็รู้สึกดีใจครับ ตอนนั้นก็คิดอะไรไม่ออกเลยครับ รู้สึกดีใจมาก” “ทุกคนก็เตรียมความพร้อมมากันอยู่แล้วครับ เราเตรียมความพร้อมมาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่าอยู่แล้ว พวกเราต้องทำให้ได้ครับ การเจอกับทีมใหญ่ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราด้วยครับ จะได้รู้ว่าเราจะพัฒนาได้แค่ไหนครับ ทีมของเราเองก็อยากจะทำให้ชาติอื่นรู้ด้วยครับ ว่าสโมสรในไทยก็มีดี และพร้อมก้าวข้ามจุดนั้นไปได้ด้วยครับ” “ฉัตรมงคล” กล่าวปิดท้าย สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 18.

วิเคราะห์บอล ACL 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย อูราวะ vs บีจี (22-8-65)วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-23อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ดรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 18. 00 น. สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยมสถิติ 5 เกมหลังสุดที่พบกัน*** ไม่เคยพบกัน ***สถิติ 5 เกมหลังสุดของ อูราวะAFC CL 19/08/22 ยะโฮร์ 0-5 อูราวะ(W) JPN D1 13/08/22 จูบิโล 0-6 อูราวะ(W) JLC 10/08/22 อูราวะ 3-0 นาโกย่า(W) JPN D1 06/08/22 นาโกย่า 3-0 อูราวะ(L) JLC 03/08/22 นาโกย่า 1-1 อูราวะ(D)* อูราวะ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1สถิติ 5 เกมหลังสุดของ บีจี AFC CL 19/08/22 บีจี 4-0 คิตฉี(W) THA KRC 06/08/22 บุรีรัมย์ 2-3 บีจี(W) THA PR 04/05/22 บีจี 4-1 ชลบุรี(W) AFC CL 30/04/22 บีจี 0-0 ชุนนัม(D) AFC CL 27/04/22 เมลเบิร์น 0-0 บีจี(D) * บีจี ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมอูราวะ เรด ไดมอนส์อูราวะ เรด ไดมอนส์ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม 5-0ความพร้อมในเกมนี้ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ กุนซือ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ขุมกำลังหลักยังพร้อมลุยครบถ้วน นำมาโดย ฮิโรกิ ซากาอิ, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, ดาวิด คาร์ลสัน, เคน อิวาโอะ, อัทสึกิ อิโตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ดบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาเอาชนะ คิตฉี 4-0ความพร้อมในเกมนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมพาตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยทีมลงเล่นในแผ่นดินเกิด เจอกับทีมจากญี่ปุ่น โดยขุมกำลังหลักจากเกมนัดก่อน พร้อมลุย ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, อิคห์ซาน ฟานดี้, วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ, สหรัญ ปองสุวรรณ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุลบทวิเคราะห์เกม: อูราวะ เรด ไดมอนส์ ผลงานถือว่ายังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจสุดขีด ทุกรายการของพวกเขาชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน ยิงไป 14 ประตู และไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว แถมเกมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ตัวแทนจากอาเซียน 5-0 เกมนี้เหมือนได้เล่นในบ้าน เพราะรอบนี้ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย ไม่ทำให้แฟนบอลเสียใจ เพราะรอบล่าสุดพวกเขาโชว์ความเด็ดขาด อัดเอาชนะทีมแกร่งจากฮ่องกง คิตฉี 4-0 ก่อนจะสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นหนแรกทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน เกมนี้จะเป็นนัดแรกผลที่คาด: กระต่ายตายยาก เสมอ 1-1เครดิตภาพ: BG Pathum United และ J-league Warning: mysqli_query(): MySQL server has gone away in /home/admin/web/ballthai.

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" โนสน โนแคร์ เป้าขอล้ม "อูราวะเรดไดมอนส์"รอบ8 ทีม เอซีแอลเกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์กุนซือ"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ไม่กังวลเจอกระดูกชิ้นใหญ่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ต้องดวลกับทีมเจ้าถิ่น " อูราวะเรดไดมอนส์" ระบุสถานการณ์แม้จะเป็นรองเรื่องเสียงเชียร์ในสนาม แต่เป้าหมาย คือการผ่านทีมเจ้าถิ่น เพื่อก้าวไปต่อ เตือนนักเตะเลี่ยงผิดพลาดมาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีปทุมยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลจากไทย ที่ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 หรือ เอซีแอล โดยในรอบ 8 ทีม แข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น "บีจีปทุมยูไนเต็ด" จะพบกับ " อูราวะเรดไดมอนส์" ทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เชื่อได้ว่าเกมคู่นี้ ทางฝั่ง อูราวะเรดไดมอนส์ จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ บีจีปทุมยูไนเต็ด ตั้งแต่นาทีแรก เพื่อไม่ให้ตั้งตัว อย่างไรก็ตามแม้ทีมจะตกเป็นรอง ในแง่ของเสียงเชียร์จากแฟนบอลในสนาม แต่เป้าหมายของ "บีจีปทุมยูไนเต็ด" คือตั้งความหวังไปถึงการทำผลงานผ่านเข้ารอบ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ห้องแถลงข่าวสนามไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) ในฐานะเจ้าภาพ ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โซนตะวันออก โดย "บีจีปทุมยูไนเต็ด" จากประเทศไทย จับสลากพบกับ "อูราวะ เรด ไดมอนส์" ทีมจากประเทศญี่ปุ่น โดย การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เวลา 18.

supersubthailand. com - โชว์ฟุตบอลของเรา! เทกุ หวังแข้ง บีจี โชว์ของ สู้ อุราวะ เกม ACL2022 รอบ 8 ทีมกุนซือทัพกระต่ายแก้ว หวังลูกทีมแสดงศักยภาพลูกหนังออกมาในเกมที่จะดวล อุราวะ เรด ไดมอนด์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 ที่ห้องแถลงข่าว ไซตามะ สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย (โซนตะวันออก) ระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล นักเตะของทีมเข้าร่วมในการแถลงข่าว โดยโค้ช เทกุระโมริ กล่าวถึงความภูมิใจที่ลูกทีมสามารถทะลุเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เตรียมพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากประเทศญี่ปุ่น ว่า “เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีเต็ม นับจากวันที่เราตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อซีซั่นที่แล้ว ณ วันนี้นักเตะของเราได้ก้าวข้ามกำแพงนั้นสำเร็จแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มาซ้อม นักเตะเห็นความยิ่งใหญ่ของสนาม ไซตามะ และอยากจะเอาชนะ คิตฉี เอสซี เพื่อเข้ามาเล่น ณ สนามแห่งนี้ให้ได้ ซึ่งเราทำสำเร็จแล้ว” “เมื่อเปรียบเทียบกับทีมอื่นๆ จาก ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ หลายคนคงมองทีมเราเป็นทีมรอง เพราะฉะนั้นความกดดันจึงอยู่กับสามทีมที่เหลือ เราไม่ต้องกดดัน ผมอยากให้เราเล่นฟุตบอลของเราให้เต็มที่ และผมคิดว่าฟุตบอลในวันพรุ่งนี้จะทำให้คนญี่ปุ่นสนใจฟุตบอลไทยมากขึ้นด้วย เราต้องลงไปแสดงให้เห็นว่าทีมจากตะวันออกเฉียงใต้สามารถแข่งขันกับทีมจากในเอเชียได้” ด้าน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กล่าวความรู้สึกก่อนเกมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่มีโอกาสเข้ามายังรอบ 8 ทีมสุดท้าย เหมือนเป็นความฝันที่จะได้เล่นในสนามแห่งนี้ครับ ซึ่งผมพร้อมที่จะทำให้เต็มที่ครับ” ทางฝั่ง ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ยืนยัน การได้ลงเล่นใน ไซตามะ สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม ไม่ได้นำมาซึ่งความกดดันต่อตนเองหรือลูกทีมแต่อย่างใด โดย กุนซือ อูราวะ เรด ไดมอนส์ กล่าวว่า “ผมมองเป็นความได้เปรียบเสียมากกว่า เราคุ้นเคยกับสนามเหย้าแห่งนี้ดี เรามีแฟนบอลที่จะเข้ามาเป็นผู้เล่นคนที่ 12 ให้กับเรา และนักเตะทุกคนก็กระหายที่จะลงสนาม” โดยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โซนตะวันออก ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะทำการแข่งขันในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม เวลา 18.

ดูบอลสด อุระวะ เรด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก |ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง อุระวะ เรด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามกันในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 18. 00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ดูบอลสด ทาง ELEVEN SPORTS ซึ่งผู้ชนะ จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ (4 ทีมสุดท้าย) 22 สิงหาคม เวลา 18. ถ่ายทอดสด ดูบอลสด เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย อุระวะ เรด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และลิงก์ดูบอล อุระวะพบบีจี ปทุม วันนี้ 11ตัวจริง อุระวะ เรด VS บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย อุระวะ เรด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลิงก์ถูกลิขสิทธิ์ ดูบอลสดออนไลน์ ดูบอลสด อุระวะ เรด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ลิงก์ดูบอล): ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นการลงเล่นของ อุระวะ เรด ที่จะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ในศึก ACL แชมเปี้ยนส์ลีก วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 นี้ >> เช็คผลบอลสด-ไลฟ์สกอร์คลิกที่นี่ << สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม อุระวะ เรด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อน ดูบอลสด ทีมงาน Thaiger ขอพามาวิเคราะห์ฟอร์ม การเตรียมพร้อมก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง อุระวะ เรด – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนจะถ่ายทอดสดกันในคืนนี้ อุระวะ เรด: ในระบบการเล่น 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ชูซากุ นิชิคาวะ – ฮิโรกิ ซาไก, ทาคุยะ อิวานามิ, อเล็กซานเดอร์ ชอลซ์, อายุมุ โอฮาตะ – อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะ – ดาวิด คาร์ลส์สัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, โทโมอากิ โอคุโบะ – ยูสึเกะ มัตสึโอะ ความพร้อมล่าสุดของทีม ไม่มีนักเตะรายใดมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงติดโทษแบนแต่อยางใด ทำให้สามารถจัดทัพใหญ่ลงฟูลทีมได้เต็มอัตราศึกแน่นอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด: ความพร้อมของ ทีมเยือน คิตฉี เอสซี อเล็กซ์ ชู กุนซือใหญ่ของทีมคิตฉี เอสซี ได้กล่าวในการแถลงข่าว่า ” ดีใจที่ทีมสามารถผ่านเข้าถึงรอบนี้ได้ เพราะมันคือประวัติศาสตร์ของสโมสร ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย พวกเขามีความแข็งแกร่ง ยิ่งกองหน้าอย่าง อิคซาน ฟานดี้ ทีผมเชื่อว่าคงน่าจะสร้างปัญหาให้กับเราไม่น้อย แต่เราพร้อมที่จะรับมือ และทำให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ พร้อมส่ง เดยัน ดัมยาโนวิช ดาวยิงของทีมเป็นกำลังหลัก ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม ไม่เคยพบกัน ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อุระวะ เรด 19/08/22 ชนะ ยะโฮร์ 5-0 (รอบ 16 ทีม) 30/04/22 ชนะ อุระวะ เรด 5-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) 27/04/22 ชนะ ไลอ้อน ซิตี้ 6-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) 24/04/22 เสมอ แทกู 0-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) 19/04/22 แพ้ แทกู 1-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 19/08/22 ชนะ คิตฉี 4-0 (รอบ 16 ทีม) 30/04/22 เสมอ ชุนนัม 0-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) 27/04/22 เสมอ เมลเบิร์น ซิตี้ 0-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) 24/04/22 ชนะ ยูไนเต็ด ซิตี้ 1-3 (รอบแบ่งกลุ่ม) 21/04/22 ชนะ ยูไนเต็ด ซิตี้ 5-0 (รอบแบ่งกลุ่ม) Credit: BG Pathum รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้: อุระวะ เรด (4-2-3-1): ชูซากุ นิชิคาวะ – ฮิโรกิ ซาไก, ทาคุยะ อิวานามิ, อเล็กซานเดอร์ ชอลซ์, อายุมุ โอฮาตะ – อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะ – ดาวิด คาร์ลส์สัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, โทโมอากิ โอคุโบะ – ยูสึเกะ มัตสึโอะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (4-3-3): กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก – สหรัฐ ปองสุวรรณ, อิรฟาน ฟานดี้, เจสซี่ เคอร์แรน, กาซิโอ ไซด์ – สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ – ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, อิคซาน ฟานดี้, ธีรศิลป์ แดงดา ดูบอลสด อุระวะ เรด พบ บีจี ปทุม เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ลิงก์ดูบอลออนไลน์ ดูฟุตบอล อุระวะ เรด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2022/23 คู่ระหว่าง อุระวะ เรด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลิงก์ดูบอลสดคืนนี้ Elevensport หรือ คลิกที่นี่ วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เริ่มเตะ เวลา 18.

(ถ่ายทอดสดทีวี<<<<) อุระวะ เรด บีจีพียู ชมการถ่ายทอดสดผล 22 00 น. ถ่ายทอดสด ดูบอลสด ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

อูราวะ เรด vs บีจี ปทุม – วิเคราะห์บอลและอัตราต่อรองฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมพนันเกมนี้ คลิกเลย! อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด – วิเคราะห์ความพร้อมทีม สถานการณ์ของทั้งสองทีม การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีม คู่ระหว่าง ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ เกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งที่ สนามไซตามะ สเตเดี้ยม บีจีพียู สโมสรจากศึก รีโว่ ไทยลีก ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ในฐานะแชมป์กลุ่ม G พร้อมสถิติไร้พ่าย และเกมล่าสุดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย สามารถเอาชนะ คิตฉี เอสซี 4-0 สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกของสโมสรเลยทีเดียว ทางฝั่งทีมปีศาจแดงเอเชียจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สมัย และผ่านเข้ารอบนี้ด้วยการกำชัยเหนือ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมจากประเทศมาเลเซีย ด้วยสกอร์ 5-0 เรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่ทาง เดอะ แรบบิท สู้สุดใจอย่างแน่นอน คาดการณ์ผู้เล่นที่จะได้ลงสนาม อูราวะ เรด ไดมอนส์: (4-2-3-1): ชูซากุ นิชิคาวะ – อายูมุ โอฮาตะ, อเล็กซานเดอร์ ชโลซ์, ทาคุยะ อิวานามิ, คาซากิ มาวาตาริ – อัตซูกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะ – เดวิด โมเบิร์ก คาร์สสัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, ทาคาฮิโร เซคิโนะe – อาเตรุ อิซาคะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด: (4-4-2) กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก – อิรฟาน ฟานดี้, สันติภาพ จันทร์หง่อม, กาซิโอ ไชด์, สหรัฐ ปองสุวรรณ – ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ – อิคซาน ฟานดี้, ธีรศิลป์ แดงดา ผู้เล่นบาดเจ็บ/ติดโทษแบน อูราวะ เรด ไดมอนส์: ไบรอัน ลินเซ่น (รอเช็คความฟิต), โทโมยะ อินุไค (รอเช็คความฟิต), อเล็กซ์ ชอล์ค (รอเช็คความฟิต) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด: – แทงบอลแมตช์นี้ได้เลย แต้มต่อ: -1/1.

ช่อง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล ลิเวอร์พูล วัน นี้_ตาราง แข่ง พรีเมียร์ ลีก ผล บอล เมื่อ วาน ก่อนช่อง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล ลิเวอร์พูล วัน นี้. กลุ่ม เอฟ : ชานดง ไทชาน เอฟซี (จีน), อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ (ญี่ปุน), ไลออน ซิตี้

[[ออนไลน์-]##] อุระวะ เรด บีจีพียู ชมการถ่ายทอดสดผล 22 สิงหาคม 2565

More actions
bottom of page